Chuyển nhượng 7/12: Atletico xem xét chiêu mộ Tagliafico

0
455

Chuyển nhượng 7/12:Atletico xem xét chiêu mộ Tagliafico, Chelsea hoàn tất thương vụ “tiểu Van Dijk”,Barca bước vào bàn đàm phán với Azpilicueta…

Atletico xem xét chiêu mộ Tagliafico

Theo Fichajes, Atletico Madrid đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax. Cầu thủ 29 tuổi này được cho là muốn ra đi, anh đang bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Atletico xem xét chiêu mộ Tagliafico

Barca bước vào bàn đàm phán với Azpilicueta

Theo El Nacional, Barcelona đang đàm phán với Cesar Azpilicueta về việc chuyển đến Camp Nou vào mùa hè năm 2022. Đội trưởng giàu kinh nghiệm của Chelsea sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải và gã khổng lồ của La Liga đã sẵn sàng để đưa hậu vệ người Tây Ban Nha trở về quê hương.

Chelsea hoàn tất thương vụ “tiểu Van Dijk”

Trong bối cảnh Antonio Rudiger nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay khép lại còn Andreas Christensen đang dùng dằng hợp đồng, Chelsea đã tìm kiếm trung vệ ở khắp nơi.

Và mới đây, họ được cho là đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Attila Szalai, một cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá là sở hữu lối chơi tương đồng với cầu thủ nổi tiếng Virgil van Dijk.

Đây là những tiết lộ từ huấn luyện viên Marco Rossi của đội tuyển Hungary:

“Cá nhân mình, tôi thấy Attila Szalai là mẫu cầu thủ phù hợp để chơi tại giải bóng đá Serie A. Tuy nhiên bây giờ, cậu ấy đang trên đường đến Stamford Bridge.

Theo tôi được biết, Szalai nhận được sự quan tâm từ một số CLB ở Tây Ban Nha, thế nhưng bây giờ thương vụ chuyển đến Chelsea đã được các bên hoàn tất.

Newcastle quyết tâm sở hữu mục tiêu của MU

Tờ The Sun mới đây tuyên bố, Chích chòe đang muốn thêm hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid vào hàng ngũ của mình để phục vụ mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay. Theo đó, họ sẵn sàng chi đậm để đánh bại Man Utd ở thương vụ này.

Hy vọng với những thông tin chuyển nhượng 7/11 sẽ hữu ích với bạn đọc. Bayern Munich FC được biết đến là CLB bóng đá thành công nhất tại Đức. Vậy bạn biết gì về câu lạc bộ bayern munich. Cùng tìm hiểu tại website của chúng tôi nhé!

"Chú ý: Trên đây là những thông tin mang tính tham khảo. Hy vọng rằng qua đây, bạn có thể đúc kết được những kiến thức phù hợp với bản thân, kết hợp với nguồn thông tin đáng tin cậy khác để có cái nhìn toàn diện và chính xác hơn."