Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 16/10: PSG lôi kéo Bennacer

0
615

PSG lôi kéo Bennacer; Messi từng suýt gia nhập Chelsea và những tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế 16/10 đáng chú ý.

PSG lôi kéo Bennacer

PSG muốn mang Ismael Bennacer về sân Công viên các Hoàng tử, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Bennacer đang thi đấu nổi bật trong màu áo Milan. Anh có 6 trận đấu mùa này – tính trên các mặt trận, với 2 pha kiến tạo.

Cầu thủ 22 tuổi này vừa có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Algeria, trong trận giao hữu hòa Mexico với ty so bong da 2-2.

PSG đưa ra mức lương cao để lôi kéo Bennacer – người cũng được MU, Man City và Liverpool quan tâm.

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 16/10: PSG lôi kéo Bennacer
Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 16/10: PSG lôi kéo Bennacer

Juventus quyết cuỗm Aouar

Nguồn tin từ Calciomercato tiết lộ, Juventus tái quan tâm đến tiền vệ người Pháp. Nguồn tin này đồng thời xác nhận Juventus sẽ tiến hành tiếp cận Lyon để lên chiến lược đón ngôi sao sinh năm 1998 về Turin trong năm 2021.

Động thái của Juventus sẽ khiến Arsenal phải dành sự chú ý. Suốt mùa hè 2020, đội chủ sân Emirates đã theo sát Aouar. Họ chết mê chết mệt trước phẩm chất chơi bóng lắt léo, kỹ thuật và ketquabongda của cầu thủ 22 tuổi. Từng có thời điểm Aouar gần như đến Arsenal nhưng mọi chuyện bất thành vào phút chót.

Như vậy, với thông tin từ Juventus, cuộc chiến tranh giành “phù thủy” xứ lục lăng trong tương lai hứa hẹn hấp dẫn. So với Lyon, Arsenal và Juventus đều là 2 bến đỗ lý tưởng để chắp cánh tham vọng của Aouar.

Messi từng suýt gia nhập Chelsea

Chelsea đã rất gần việc ký hợp đồng với Lionel Messi từ Barcelona vào năm 2004, Gianluca Di Marzio đã tiết lộ trong cuốn sách mới của mình Grand Hotel Calciomercato. Dựa trên các đoạn trích trong cuốn sách, Messi đã bị cám dỗ rời Camp Nou sau cáo buộc trốn thuế và thậm chí đã có một cuộc gọi Facetime mang tính xây dựng với HLV Jose Mourinho của The Blues.

Chelsea đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 250 triệu euro của Messi và trả cho anh mức lương 50 triệu bảng nhưng mọi chuyện đã bị phản đối bởi cha của ngôi sao người Argentina.

"Chú ý: Trên đây là những thông tin mang tính tham khảo. Hy vọng rằng qua đây, bạn có thể đúc kết được những kiến thức phù hợp với bản thân, kết hợp với nguồn thông tin đáng tin cậy khác để có cái nhìn toàn diện và chính xác hơn."